Blogger இயக்குவது.

இந்த வலைப்பதிவில் தேடு

பிரபலங்கள் பதிவர்களாக மாறினால்!

ஞாயிறு

பிரபலங்கள பதிவர்களா மாறினால் அவர்களின் பேச்சு எப்படி இருக்கும் என்று ஒரு சின்ன கற்பனை இதை படிபதற்க்கு முன்னால் அவர்களின் குரல்களை மைண்ட் வய்சில் கற்பனை செய்து கொள்வது அவசியம்

image
என் உயிரிலும் மேலான தமிழிஷ் மக்களே உங்கள் பாசத்திற்குறிய பாரதிராஜா வந்திருக்கிறேன் இதுவரை பொட்டல் காட்டில் புழுதி மனிதர்களை/மனங்களை படம் பிடித்த நான் மொக்கைகள் கும்மிகளுடன் பதிவுலகில் புதிய பாடம் படிக்க வந்துள்ளேன்.




image
கண்ணா கடமை செய் பலனை எதிர்பார்காதே கடமையை செய் பலனை எதிர்பார் இது புதுசு கண்ணா நான் பதிவு போட்டா comment போடனும் வரட்டா
 image


பிளாக் எழுதற தகுதி எனக்கு மட்டும்தான் இருக்கு ஏன்னா நான் தமிழன்டா எனக்கு தமிழ் மட்டு தான் எழுத தெறியும்


                                            பிரபலங்கள் பதிவர்களாக மாறினால்! தொடரும்!

2 comments:

kama சொன்னது…

உங்களின் வருகைக்காக நெல்லைத்தமிழ் புக்மார்க் தளம் காத்திருக்கிறது...

தளமுகவரி...
nellaitamil

பெயரில்லா சொன்னது…

சரியான பதிவு இதோ:
அருமையான ப்ளாக் எழுதத் திட்டம் வைச்சிருக்கேன். ஆனா, சொல்ல மாட்டேன். காபி அடிச்சுடுவீங்க. எனக்கு முதல்ல வோட்டு (அட, இதுவும் வோட்டு தான்) போட்டுட்டுப் போங்க. அப்புறம் எழுதறேன்.

மறுமொழிகள்

  © Blogger templates Newspaper by Ourblogtemplates.com 2008

Back to TOP